Nên mua bếp nướng than hoa chất lượng ở đâu ?

Các món nướng, món lẩu đang dần trở nên quen thuộc và không thể thiếu trong những bữa tiệc gia đình, trong thực đơn của các nhà hàng, quán nhậu… Vậy nên mua bếp nướng than hoa chất lượng mới nhất ở đâu để đảm bảo an toàn, sử dụng hiệu quả? Hãy cùng đọc bài viết ngay dưới đây để tìm câu trả lời nhé!
Những đặc điểm của bếp nướng than hoa Dế Mèn mà người tiêu dùng ưa chuộng nhất
Bếp nướng than hoa Dế Mèn là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH T&Z, một công ty đi đầu trong lĩnh vực bếp nướng, bếp than hoa… tại Việt Nam. Bếp nướng than hoa là sản phẩm kết hợp độc đáo, có thể vừa sử dụng để nướng đồ ăn vừa để nấu lẩu trên cùng một miệng bếp.
  • Bếp nướng có cấu tạo đơn giản nhưng độc đáo: lòng của bếp được làm từ đất nung đặc biệt giữa kết nối xi măng, bên ngoài cùng là kim loại được phủ một lớp sơn có thể chịu nhiệt được. Điều này giúp sản phẩm sử dụng lâu dài, sử dụng đất nung đặc biệt để không bị nứt trong quá trình sử dụng. Bếp có rãnh thoát khí giúp tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng được bếp trong mọi điều kiện thời tiết, khí hậu, địa hình. Bếp còn được mệnh danh là ông vua của không gian mở, không gian có nhiều gió hoặc ẩm ướt.

  • Bếp than hoa sử dụng gỗ thông làm quai cầm, tạo nên một quai cầm cách nhiệt hoàn toàn. Bạn có thể yên tâm cầm nắm mà không sợ bị bỏng. Đế bếp cũng được làm từ gỗ cách nhiệt, có thể đặt bếp trên mọi mặt bàn, mặt phẳng mà không sợ sức nóng của bếp làm hư bề mặt đấy.



  • Nguyên liệu đốt chủ yếu của bếp là than có sẵn trên thị trường. Ngoài ra, bếp còn có thể dùng tất cả các loại than khác như: than hoa, than gáo dừa, than sạch không khói, than mùn cưa... Bếp cũng giúp mọi người tiết kiệm được chi phí nhiên liệu khi chỉ mất 1.800 VNĐ tiền nhiên liệu cho một nồi lẩu. Số lượng sử dụng nhiên liệu cũng ít hơn, chỉ khoảng 200 gram cho một nồi lẩu. So với các nhiên liệu khác đã tiết kiệm được đến 6.200 VNĐ / 1 nồi lẩu.

  • Bếp than hoa Dế Mèn có có thêm một thành phần độc đáo nữa. Đó chính là quạt điện đa năng. Quạt điện đa năng sử dụng pin ( ắc quy mini) để tạo ra sức gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, quạt còn sử dụng gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định giúp thực phẩm nướng ngon hơn. Trong quá trình dùng không bay tro do bếp sử dụng phương pháp tản oxy do sự trợ giúp của chiếc quạt thông minh. Trên thân quạt có nút volume để điều chỉnh nhiệt độ, giúp lửa vừa đủ để thức ăn chín tới, trông ngon mắt và đảm bảo chất dinh dưỡng.
Nên mua bếp nướng than hoa chất lượng mới nhất ở đâu?

Bên cạnh thương hiệu Dế Mèn nổi tiếng, các sản phẩm từ lâu đã trở nên quen thuộc với khách hàng thì cũng có rất nhiều sản phẩm được làm nhái, làm giả, kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cho người dùng. Để hạn chế bỏ tiền ra nhưng lại mua phải hàng dỏm, khách hàng nên đến các cửa hàng, đại lý chính hãng của thương hiệu Dế Mèn nhé! Với các khách hàng ở xa, bạn có thể mua thông qua các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki…
Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.